Sunday, April 4, 2010

Aindu oor Nalla Thangal

Aindu oor Nalla Thangal

By

P.R.Ramachander

This temple is situated in the Kodikkulam village (27 kms from Madhurai in Madhurai-Usilampatti road) which is the mother village of Vadukapatti, Udankattupatti, Piraviyanpaati and Akhilandapuram. Aindu oor Nalla Thangal (Good Thangal of five villages) is the presiding deity here.
It seems once upon a time there was severe faming in these villages. Many people went out in search of jobs. One of them was Padivu thevan. He went to Vathiraypuu where Nalla Thangal committed suicide after throwing all her children in the well. There was a small temple for her in that village. But it was not being looked after in a proper manner. He joined as a cowherd with a rich man in that village. Once when was in the forest looking after the cows, one small girl crept in to his basket and slept there When he returned home , Padivu thevan was perplexed and put the child outside on his way back. Next day two cows in his herd vanished. When he told to his employer he got wild and beat him with a stick. Without food and with pain, Padivu thevan slept in the courtyard, and then he again saw the child. The child came and sat on his lap and told him, “Brother, I am Nalla Thangal. I do not like to stay in this village Please take me to your village.” Padivu thevan did not believe this. Then the child again told, “I have hidden your cow in the waters of the pond” and then brought both cows alive. Understanding her power, Padivu thevan put her in his basket and traveled to his village Kodikkulam. As son as they reached the border, the child told, “Brother, you place me here itself. I would then go to my brother Raman in the village and ask him for a place to me.” Then the child went to the Vishnu Temple in the village. Lord Vishnu appeared before her and showed her a place and asked her to sit there. Padivu thevan consecrated here in the place shown by God Vishnu. That time Pirava thevan he younger brother of Padivu thevan quarreled with him and told, “I do not believe she is a Goddess and I do not want her to be here.” Padivu thevan consulted the Goddess /. She told him to bring him seven unburnt pots , put in it the unhusked paddy from the fields and hear with lighted Banana stems. The Banana stem burnt like dried wood and the paddy he put in the pot became milk mixed rice. Pirava thevan feel at the feel of Nalla Thangal and both of them together built a temple for her. They also consecrated Ayyan, Mayan, Arasamagan, Aruthakulalan, Aandi, Agni veeran and Karuppan in the same temple. The family members of Padivu Thevan are till this day priests at this temple. The family members of Pirava Thevan are the assistant priests. The only festival celebrated in Shiva Rathri. The ornaments of Nalla Thangal are kept in a box in the priest’s home. On the evening of Shiva Rathri these are brought to the temple with musical accompaniments. Along with them 21 gods and their Chamiyadis also come. The Chamiyadi of Mayan wears a slipper of nails and answers questions of people. The Veerabhadran Chamiyadi shows light to this Chamiyadi. Behind them comes the Chamiyadi of Nalla Thangal. Next day Pongal is offered to gods and goat sacrificed to Karuppan.
Nalla Thangal drives evil spirits from affected people. People requiring babies appeal to Mayandi Chami.

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. A good attempt from Jayaram and excellent translation. It is true Nallathangamman temple is situated at Vathirayiruppu, and now it renovated and the temple of Nallathangamman is also constructed from Ariyanachipalayam-Madathukulam Taluk-near Udumalpet.
    Karthikeyan-Samathur.

    ReplyDelete
  3. மேல் கண்ட கட்டுரையின் தமிழாக்கம் கீழே தரப்பட்டு உள்ளது.

    ஐந்து ஊர் நல்ல தங்காள்

    ஆங்கிலத்தில் : பீ. ஆர். ராமச்சந்திரா
    தமிழில் : சாந்திப்பிரியா

    மதுரை- உசிலம்பட்டி சாலையில் இருபத்தி ஏழு கிலோ தொலைவில் உள்ளதே கோடைக்குளம் கிராமம். அதை சார்ந்த பிற கிராமங்கள் வடுகபட்டி, உடன் காட்டுப்பட்டி, பிரவியான்பட்டி மற்றும் அகிலாண்டபுரம் என்பவை. அங்கெல்லாம் ஐந்து ஊர் நல்ல தங்காளே கிராம தெய்வமாக இருக்கிறாள்.
    ஒரு காலத்தில் அந்த இடங்களில் பஞ்சம் தலை விரித்தாடியது. பலரும் வேலை தேடி ஊரை விட்டு வெளியேறினார்கள். அதில் ஒருவரே படிவு தேவன் என்பவர் ஒருவர். அவர் நல்ல தங்காள் தன்னுடைய குழந்தைகளாய் கிணற்றில் போட்டுக் கொன்ற ஊரான வதிராப்பூக்கு சென்றார். அந்த ஊரில் அவளுக்கு சிறு ஆலயம் இருந்தது. ஆனால் அது சரிவரப் பராமரிக்கப்படாமல் இருந்தது. அவன் ஒரு பணக்காரன் வீட்டில் மாடு மேய்ப்பவனாக வேலைக்கு சேர்ந்தான். ஒரு நாள் அவன் காட்டில் அவற்றை ஓடிச் சென்றபோது அவனுடைய கூடையில் சிறு பெண் புகுந்து கொண்டு உறங்கி விட்டது. திரும்பி வரும் வழியில் அதை பார்த்து திடுக்கிட்டவன் அதை வழியிலேயே இறக்கி விட்டு வந்து விட்டான். மறு நாள் அவனுடைய மாடுகளில் இரண்டைக் காணவில்லை. அதை அவன் எஜமானரிடம் கூற அதனால் கோபமடைந்த அவன் முதலாளி அவனை நையப் புடைத்து விட்டு உணவு தராமல் மூலையில் தள்ளி விட்டார். உணவு இல்லாமல், வலியை பொறுத்துக் கொண்டே மூலையில் கிடந்தவன் முன்னால் அந்த சிறுமி தோன்றினாள். அவன் மடியில் வந்து அமர்ந்த குழந்தை தான் நல்ல தங்காள் என்றும், தனக்கு அந்த ஊரில் இருக்கப் பிடிக்கவில்லை என்றும் அவனுடைய ஊருக்கு தன்னை எடுத்துப் போகுமாறும் கூறியது. அதை அவன் நம்பவில்லை என்பதினால் அது அவன் தொலைந்து போன மாடுகளை நதியின் தண்ணீருக்கு பக்கத்தில் ஒளித்து வைத்து உள்ளதாகக் கூற அவன் அங்கு சென்று அவற்றை மீட்டு வந்தான்.
    அந்த நிலையைக் கண்டவன் அவளுக்கு எதோ சக்தி உள்ளது என்பதைப் புரிந்து கொண்டான். ஆகவே மீண்டும் அந்தக் குழந்தையை தன் கூடையில் வைத்துக் கொண்டு தன்னுடைய ஊரான கோடைகுளத்துக்கு கிளம்பிச் சென்றான். அந்த ஊரின் எல்லையை அடைந்ததும் அந்தக் குழந்தை தன்னை அங்கேயே விட்டு விடுமாறும் தான் தன்னுடைய சகோதரர் ராமனிடம் சென்று தனக்கு ஒரு இடம் தருமாறு கேட்டு விட்டு வருவதாகக் கூற அவனும் அதை அங்கேயே இறக்கி விட்டான். அந்தக் குழந்தை விஷ்ணு ஆலயத்துக்கு சென்று தனக்கு தங்க இடம் கேட்க அவரும் அந்தக் குழந்தை அமர்ந்து கொள்ள ஒரு இடத்தைக் காட்ட, விஷ்ணு காட்டிய இடத்திலேயே படிவு தேவன் அந்த அந்த குழந்தைக்கு ஒரு ஆலயம் அமைத்தான். ஆனால் அதைப் பார்த்த அவன் சகோதரன் பிரவ தேவன் அவனுடன் சண்டை போட்டான். தான் அந்த குழந்தையை தெய்வம் என நம்பமாட்டேன் எனவும், அவளை அங்கே தங்க விட மாட்டேன் எனவும் கூறினான்.
    படிவு தேவன் அவளிடம் சென்று அதை கூற அவளோ பச்சை வாழை இலைகளையும், சுட்டு பதமாகாத களிமண் பானையும் எடுத்து வரச் சொன்னாள் . அந்த பச்சை வாழை இலையை விறகு போல எரித்து அரிசியை வேகாத அந்த பானைகளில் போட்டு களைந்து பால் பாயசம் செய்தாள். அதை கண்ட பிரவ தேவன் அவள் சக்தியைப் புரிந்து கொண்டான். தனுடைய சகோதரன் பதிவு தேவனுடன் சேர்ந்து அவள் கால்களில் விழுந்து வணங்கியப் பின், அவர்கள் இருவரும் சேர்ந்து அவளுக்கு ஆலயம் அமைத்தனர். அந்த ஆலயத்தில் அவளைத் தவிர ஐயன், மாயன், அரசமகன், ஆண்டி, அக்னிவீரன், கருப்பன் போன்றவர்களுக்கும் சிலைகள் அமைத்து வழிபட்டனர். இன்று வரை படிவு தேவனின் வம்சாவளியினரே ஆலயத்தின் பூசாரிகளாகவும், பிரவ தேவனின் வம்சாவளியினர் உப பூசாரிகளாகவும் இருந்து கொண்டு அந்த ஆலய பணிகளை மேற்பார்வையிட்டு வருகிறார்கள்.
    சிவராத்தரி பண்டிகை மட்டுமே அங்கு கொண்டாடப் படுகின்றது. பூசாரியின் வீட்டில்தான் நல்ல தங்காளின் ஆபரணங்கள் வைக்கப்பட்டு உள்ளன. சிவராத்தரி தினத்தன்று மேள தாளத்துடன் அவை அனைத்தும் ஊர்வலமாக ஆலயத்துக்கு எடுத்து வரப்படும். அவர்களுடன் இருபத்தி ஒரு கடவுட்கள் எடுத்து வரப்படுவார்கள். அந்த ஊர்வலத்தில் சாமி ஆடிகளும் சேர்ந்து கொண்டு வருவார்கள். மாயனின் சாமியாண்டி ஆணியால் செய்த செருப்பில் நின்று கொண்டு பக்தர்களின் கேள்விகளுக்கு விடை தருவார். அவர்களுக்குப் பின்னால் நல்ல தங்காளின் சாமியாடிகள் வருவார்கள். அடுத்த நாள் கருப்பருக்கு பொங்கல் படைக்கப்பட்டு ஆடு பலி தரப்படும்.
    தீய பேய்களை நல்ல தங்காள் விரட்டுவாளாம். மாயாண்டி சாமியிடம் குழந்தை வரம் கேட்கிறார்கள்.

    ReplyDelete